Giải quyết khiếu nại
Cổng thanh toán đổi thẻ cào - mua thẻ cào giá rẻ PPay cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu quý khách có bất cứ khiếu nại nào, xin vui lòng thực hiện theo quy trình giải quyết khiếu nại dựa trên quy định trong Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng dịch vụ PPay.vn.
Theo đó, khi có khiếu nại, quý khách hàng cần thực hiện đúng theo quy trình sau:
Liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng thông qua hotline: 097 88 5 4444
Chúng tôi CAM KẾT Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của PPay sẽ luôn luôn túc trực lắng nghe điện thoại của Quý Khách 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
HOẶC,
Quý Khách hàng có thể gửi email yêu cầu giải quyết khiếu nại theo mẫu dưới đây:
- Chủ đề email: [Khiếu nại] [Vấn đề cần được giải quyết], ví dụ: [Khiếu nại] Giao dịch số #1234567 chưa nhận được mã thẻ cào.
- Nội dung email xin Quý Khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin sau:
+ Họ và Tên.
+ Số điện thoại (email) liên hệ.
+ Nêu rõ vấn đề cần khiếu nại.
Địa chỉ email về địa chỉ [email protected]
Lưu ý:
- PPay sẽ gửi thông báo kết quả điều tra về các trường hợp này trong vòng bảy (7) ngày làm việc (không tính ngày lễ, tết) sau khi PPay nhận được thông báo của Quý Khách hàng ( hoặc mười lăm (15) ngày làm việc cho các Giao dịch đã hoàn thành). Nếu lỗi thuộc về phía PPay – Chúng tôi sẽ khắc phục ngay lập tức. Tuy nhiên khi cần thêm thời gian, PPay có thể sẽ dùng đến ba mươi (30) ngày để xem xét các khiếu nại cho các giao dịch đã hoàn thành hoặc bên ngoài Việt Nam.
- Chúng tôi không giải quyết các khiếu nại khi quý khách hàng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ.
- Quý khách hàng vui lòng xem kỹ về Điều khoản và Quy định Sử dụng Dịch vụ PPay trước khi thực hiện khiếu nại.
Trân trọng cảm ơn!