Đăng ký Đăng nhập

Hướng dẫn mua ngay thẻ zing bằng thẻ cào điện thoại

22:07
27/12/2018
15711

Mua được mã thẻ zing bằng thẻ điện thoại như thế nào? Là câu hỏi được rất nhiều game thủ quan tâm đặc biệt. Để hiểu rõ vấn đề này bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Thẻ Zing là gì?

Thẻ zing là loại thẻ được phát hành bởi Vinagame, loại thẻ này có chức năng chính là nạp tiền cho các tựa game online nổi tiếng trên di động là: Võ Lâm Mobile, Gunny, Boom,…Để chơi được những game này các game thủ sẽ phải thường xuyên mua và nạp vào tài khoản game Zing của mình để lên lever, trang bị vũ khí và mua vật phẩm trong game của mình.

 

Cũng giống như các loại thẻ khác, thẻ zing được phát hành dưới 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử với nhiều mệnh giá khác nhau.

Thẻ cao giấy được bán tại các cửa hàng, nhà phân phối thẻ cào game, quán net với 6 mệnh giá như sau: Thẻ zing 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 60.000đ, 100.000đ, 120.000đ, 200.000đ và 500.000đ.

 

Thẻ zing điện tử được phân phối tại các website trực tuyến, địa chỉ thu mua thẻ online với các mệnh giá đa dạng hơn bao gồm: Thẻ zing 10k, thẻ zing 20k, 50k, 60k, 100k, 120k, 200k và mệnh giá lớn nhất là thẻ zing 500k.

mua thẻ zing bằng thẻ cào điện thoại

Khi mua card zing để nạp tiền vào tài khoản game của mình, số tiền này sẽ được quy đổi ra tiền ảo là zing xu dùng vào việc mua vật phẩm, trang bị vũ khí, thăng hạng và thực hiện giao dịch khác trong game. Thông thường, khi nạp cho game các game thủ sẽ mua thẻ vật lý tại các cửa hàng đại lý, nhưng nhiều game thủ lựa chọn cách mua card zing bằng thẻ cào điện thoại. So với việc mua card Zing vật lý thì mua bằng thẻ điện thoại nhanh chóng và an toàn hơn nhiều.

HƯỚNG DẪN MUA CARD ZING BẰNG THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI

Các game thủ khi muốn mua mã thẻ game zing bằng thẻ điện thoại, trước hết bạn cần tìm đến một địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín trên thị trường. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo việc mua thẻ nhanh chóng và tránh được những rủi do phát sinh trong quá trình thực hiện giao dịch. Để giúp bạn không mất nhiều thời gian, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ thu mua thẻ cực kì uy tín trên thị trường là website PPay.vn.

 

Cách thức mua mã card game zing bằng thẻ điện thoại cực kỳ đơn giản, chỉ cần bạn có thẻ điện thoại chưa sử dụng và đăng ký tài khoản trên hệ thống là bạn đã có thể thực hiện giao dịch trên hệ thống PPay.vn. Khi đã có tài khoản bạn chỉ cần đăng nhặp và thực hiện việc mua nhanh thẻ zing thông qua 2 bước đơn giản như sau: 

Bước 1: Nạp thẻ cào điện thoại vào hệ thống.

cách mua thẻ zing bằng card điện thoại

Trên giao diện màn hình chính bạn chọn mục "Đổi thẻ cào" => "Đổi thẻ auto"và nhập các thông tin cần thiết như: 

  • Nhà cung cấp 
  • Mệnh giá thẻ
  • Mã số thẻ
  • Số serial
  • Chọn “Gửi thẻ cào”. 

Sau khi đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt xong bạn rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng và dùng số tiền này để mua card game zing tại mục “mua mã thẻ”.

Bước 2: Mua mã thẻ zing

Để mua mã thẻ nạp game zing bạn tiếp tục chọn mục “Mua mã thẻ” và điền đầy đủ các thông tin: 

  • Nhà cung cấp: Thẻ zing
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Ghi chú
  • Chọn mục ‘mua thẻ ngay’. 

Lúc này bạn thực hiện thanh toán bằng thẻ thành viên trên hệ thống là bạn đã có ngay mã số thẻ zing và số serial trong của mình (xem trong đơn hàng).

 

Bên cạnh việc mua mua mã để nạp vào game zing bằng thẻ cào điện thoại, khi bạn có rất nhiều thẻ zing mà chưa cần nạp game thì bạn có thể đổi zing xu sang thẻ điện thoại hay đổi zing xu ra tiền mặt trên hệ thống khi có nhu cầu nạp tiền điện thoại hay sử dụng tiền mặt để chi tiêu.

 

Trên đây là thông tin chi tiết về cách mua mã card game zing bằng thẻ cào điện thoại chi tiết nhất. Mong rằng các game thủ đã có thêm một lựa chọn mới và an tâm nạp game cho mình mà không lo tốn thời gian và công sức. Chúc bạn thành công!